23/10/2024

Mica hút nổi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay, có thể uốn chữ, hút nổi theo mọi hình dạng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt loại biển này thường được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn như ở các cây ATM ngân hàng, cửa hàng ăn nhanh, cafe, hay các logo của hãng xe…

Biển led vẫy 2 mặt nhà thuốc, Biển led vẫy đồ gỗ, Biển led vẫy cửa hàng nail, Biển led vẫy làm tóc, Biển led vẫy cầm đồ, Biển led vẫy quán cà phê, Biển led vẫy làm chìa khoá, Biển led vẫy quán chè, Biển led vẫy quán spa …

Biển led, biển led treo biển đèn led cắm, hay biển led vẫy là loại biển quảng cáo mang lại hiệu xuất quảng bá tìm vị trí nhanh nhất cho cửa hàng, cửa hiệu của bạn.

Biển led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….

Biển Led vẫy 2 mặt là một trong những loại biển quảng cáo thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường.

Các ưu điểm của biển led :
Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Biển led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện.

Vậy khi nào bạn cần làm biển quảng cáo led ?

Không có thời gian để bạn suy nghĩ bởi biển led sẽ mang đến cho bạn sự quảng cáo nổi bật nhất. Nó sẽ làm nổi bật nội dung bạn cần quảng cáo trong suốt 24/7.

Ngoài biển led vẫy công ty chúng tôi còn chuyên tư vấn,thiết kế,thi công ,biển quảng cáo….

=========||—————||=========
=========||—————||=========
Xưởng Quảng Cáo NTD Group
ADD : Gần đối diện cây xăng Húc, Đại Đồng, Tiên Du, BN
Hotline : 0967393136
Website : www.http://bienquangcaobacninh.com
Facebook : www.fb.me/bienquangcaobacninh
Email : thanhntdgroup@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.393.136

0967.393.136